The Official Site of Children of Our Lady of the Miraculous Medal

Happy Birthday Querubin!


4 na taon na tayo querubin!

Kung may internet diyan, sana mabasa mo ito! Mahal na mahal kita! Sana marami ka pang ikwento sa akin! Sana mas tumatag pa ang ating samahan! walang iwanan! Wala tayong ibang choice kung hindi magmahalan at magsama, kaya, ROCK ON!

Sa lahat mga mga kabirthday ng querubin ko, alam ko marami tayo, HAPPY BIRTHDAY DIN SA INYO!

Dalaw tayo sa Milagrosa sa Friday, April 16. Let us enjoy the night!

Trip ko lang batiin ang querubin ko. Walang kokontra. Gumawa din kayo ng sarili ninyong trip kung gusto ninyo! Ang The Milagrosans ay isang malayang paskilan!

Muli, HAPPY BIRTHDAY sa akin!

Pati kay Querubin ko!

QUERUBIN

JOHN ALBERT DUPAYA GURTIZA

3 responses

  1. hello

    April 11, 2011 at 8:20 am

  2. hijamichaella

    ka bertdey. HAPPY BIRTHDAY DIN SA HIJA DE MARIA KO.🙂 happy birthday saten.

    April 17, 2010 at 8:07 pm

  3. Pingback: Tweets that mention Happy Birthday Querubin! « The Milagrosans -- Topsy.com

Leave a Reply

